Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

PP là chất liệu rất được ưa chuộng trong việc in ấn các vật phẩm quảng cáo. Bạn có thể đặt in poster, phông nền… và tất cả những sản phẩm quảng cáo khác sử dụng cho không gian bên ngoài. In PP ngoài trời có thể đem hiệu quả truyền thông lại không hề nhỏ trong khi phần chi phí phải bỏ ra không phải quá lớn. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ này nhé. (xem thêm: in túi giấy giá rẻ)



PP là chất liệu không chỉ sử dụng nhiều trong nhà khi dùng để in ấn tranh trang trí, in thực đơn, phông nền… mà còn được dùng in ấn các vật phẩm quảng cáo ngoài trời. Điển hình là poster, banner.

Ở mỗi không gian, mỗi môi trường thì PP lại phát huy được thế mạnh riêng của nó bời vì chất liệu này không bị hạn chế về kích thước, không gian sử dụng. Tùy thoe mục đích và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn in ấn khổ lớn hay khổ nhỏ.

Một điểm đáng lưu ý ở chất liệu này chính là gia công. Bất kỳ một sản phẩm nào được in đều được gia công tỉ mỉ, cẩn thận. Với mỗi loại sản phẩm quảng cáo như poster hay banner từ in PP ngoài trời thì sẽ được cán màng cùng gia công tương ứng. Nếu bạn muốn dán lên tường sẽ được cán keo còn nếu muốn di chuyển thuận tiện thì lắp vào banner, kệ X, standee.

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét