Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

In PP là một trong những loại hình in khổ lớn, thường được dùng cho quảng cáo trong nhà và ngoài trời. Bên cạnh đó, chất liệu này còn tỏ ra hiệu quả trong nhiều trường hợp như băng rôn, poster quảng cáo, quảng bá, tổ chức sự kiện, triển lãm… Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ này nhé. (xem thêm: in túi giấy giá rẻ)



Sản phẩm in PP sẽ được cán lớp màng bảo vệ có khả năng kháng nước tốt sau khi hoàn thành xong khâu in ấn. Đặc biệt, PP có keo rất tiện lợi khi dán lên tấm xốp (formex) hay nhựa PVC độ dầy từ 2mm đến 10mm. Điều này tạo ra sự tiện lợi cho người dùng khi muốn dán trực tiếp lên sản phẩm, tường, tủ kệ trưng bày hình ảnh.

In PP còn có 2 hình thức là in PP trong nhà và in PP ngoài trời nhằm phù hợp với mục đích sử dụng đa dạng của khách hàng. Tương ứng với đó, đơn vị in ấn cũng sử dụng 2 loại mực khác nhau trong in ấn đó là mực khô và mực dầu. 2 loại mực này có sự khác biệt về tính chất chống tia tử ngoại của mực in dưới tác dụng của ánh nắng mặt trời chiếu lên bề mặt làm phai màu nhanh chóng sản phẩm in sau một thời gian sử dụng.

Để có được một tấm quảng cáo với chất liệu in pp sắc nét thì bạn nên chú trọng khâu thiết kế. Sản phẩm in PP phải được thiết kế sao cho lột tả được nội dung của quảng cáo, sắc nét, màu sắc hài hòa, bắt mắt và thu hút. Có một bản thiết kế sản phẩm in PP phù hợp sẽ ảnh hưởng đến thành công của chiến dịch quảng cáo.



Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét