Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

In Băng rôn là việc đầu tiên mà bất kì doanh nghiệp nào cũng phải làm khi tiến hành một chiến dịch quảng cáo mới. Việc đặt Băng rôn ở những nơi công cộng vừa giúp công ty tiếp cận gần hơn với khách hàng, vừa là cách hiệu quả ghi dấu ấn thương hiệu với người tiêu dùng tiềm năng.


Hiện nay trên thị trường, hầu như mọi công ty in ấn đều có dịch vụ in băng rôn. Tuy nhiên, các doanh nghiệp nên nghiên cứu kĩ trước khi tiến hành hợp tác với một công ty in ấn. Hãy cân nhắc đến những ý kiến như:

1. Công ty in ấn có khả năng in băng rôn khổ rộng không? 

Nhiều xưởng in chỉ hoạt động với quy mô nhỏ, do đó họ không có ý định đầu tư máy móc để có thể in băng rôn khổ lớn theo yêu cầu của doanh nghiệp. Việc này vừa tốn thời gian, vừa tốn công sức của cả hai. Trong khi trong kinh doanh, thời gian đồng nghĩa với lợi nhuận kinh doanh.


Một mẫu thiết kế Băng rông thả dọc khổ rộng

2. Chất lượng in có tốt không?

Chất lượng in nên là yếu tố được đặt lên hàng đầu trong việc chọn đối tác in ấn. Băng rôn là một công cụ quan trọng, do đó, bạn nên nghiên cứu kĩ về chất lượng in băng rôn của xưởng in trước khi thương thảo hợp đồng. Cũng nên nhờ họ tư vấn mẫu mã và chất liệu in để đạt hiệu quả cao nhất.

3. Giá cả có phù hợp không?

Giá cả là yếu tố đầu tiên được các doanh nghiệp cân nhắc khi tiến hành bất kì hoạt động dịch vụ nào. Giá in băng rôn thường tùy thuộc vào nguyên liệu in, mực in, nhiều khi còn cộng cả chi phí thiết kế và tư vấn. Chính vì vậy, bạn nên đến với những xưởng in có dịch vụ tư vấn miễn phí hay giá in ấn phù hợp.

In Cao Cấp cam kết cung cấp dịch vụ in Băng rôn giá rẻ chất lượng:

  • Tư vấn miễn phí trong toàn bộ quá trình in Băng rôn, từ thiết kế đến lựa chọn màu sắc và chất liệu.
  • In băng rôn cực lớn (lên đến kích thước 1m x 3,2m với băng rôn ngang và 0.6m x 2m đối với băng rôn thả dọc).
  • Máy in Laser sắc nét, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết
  • Kinh nghiệp hợp tác với gần 200 nhãn hàng lớn nhỏ trên khắp địa bàn TPHCM

HÃY LIÊN LẠC NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT:

  • Công ty TNHH In Cao Cấp
  • Địa chỉ: 180 Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Hotline: 08 6683 6359 – 0939 514 770


0 nhận xét:

Đăng nhận xét