Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Máy lạnh Mitsubishi Electric là một trong những dòng máy được nhiều người sử dụng khá phổ biến hiện nay vì những khả năng làm lạnh và những tính năng tiện ích vượt trội, độ bền. Ngoài ra, thương hiệu này luôn kèm theo chế độ dịch vụ bảo hành tốt. Thế nhưng không phải ai cũng biết sử dụng triệt để máy lạnh của Mitsubishi Electric. Bài viết sẽ giúp bạn nhé!


Cách vận hành máy lạnh Mitsubishi Electric vào ban đêm

Khi chúng ta nhấn nút Sleep (một số dòng máy là Night) nếu ở chế độ làm lạnh mùa hè  thì nhiệt độ trong phòng sẽ tăng thêm 2 độ C sau 2 giờ, sau đó sẽ giữ mặc định nhiệt độ này. Ví dụ: Bạn đặt nhiệt độ là 24 độ C sau đó chỉnh chế độ Sleep/Night. Sau 1 giờ nhiệt độ sẽ là 25 độ C, và sau 1 giờ nữa nhiệt độ sẽ là 26 độ C. Máy sẽ giữ nhiệt độ là 26 độ C cho đến khi máy dừng.

Đối với chế độ sưởi mùa đông của máy lạnh Mitsubishi Electric thì nhiệt độ sẽ được giảm dần. Sau 30 phút máy sẽ giảm 1 độ C và sau 2 giờ  máy sẽ giảm 4 độ C, sau đó sẽ giữ mặc định nhiệt độ này. Ví dụ, nếu đặt 25 độ C, sau 30 phút là 24  độ C, sau 1 giờ là 23 độ C, sau 2 giờ là 21 độ C và ở giữ nguyên ở mức 21 độ C cho đến khi máy dừng.

Chế độ hẹn giờ

Chế độ hẹn giờ là một trong những tính năng thông minh rất hữu ích với người dùng, giúp cho người dùng có thể bật/tắt máy mà không cần đến những thao tác thủ công trên máy lạnh Mitsubishi Electric.
Ví dụ: Hẹn giờ bật máy: máy lạnh đang dừng, đến 8 giờ ta muốn bật máy thì có thể làm như sau:
1.      Đầu tiên nhấn nút On Timer, sẽ có dấu hiệu đèn nháy sáng
2.      Tiếp đó nhấn nút  ▲ và ▼ để điều chỉnh thời gian thích hợp, ở ví dụ này chúng ta sẽ đặt lúc 8 giờ
3.      Sau đó nhấn nút On Timer một lần nữa. Bạn sẽ thấy màn hình và đèn Timer sẽ sáng trên dàn lạnh.
Nếu muốn xóa sự cài đặt ta chỉ cần bấm nút xóa Cancel.

Tagged: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét