Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

In túi giấy là  một hình thức in trên chất liệu là giấy thay vì in trên túi nhựa hay nilon. In túi giấy dùng để đựng các sản phẩm.
Ngày nay, các thương hiệu nổi tiếng đều sử dụng túi giấy để trao sản phẩm đến khách hàng. In túi giấy giá rẻ và chất lượng  là cách quảng cáo hiệu quả chi phí nhất  ( trade marketing ). 

luu y khi in tui giay

Quảng cáo thương hiệu thông qua in túi giấy

Sản phẩm được đựng trong túi giấy sẽ giúp nâng cao giá trị  của sản phẩm. Mặc khác đó là cách mà thương hiệu thể hiện  sự tôn trọng hay còn là một lời cảm ơn chân thành đến những khách hàng của mình.
  • Đổi lại thương hiệu có được ;
  • Khách hàng đánh giá cao về tình chuyên nghiệp 
  • Khách hàng tin tưởng vào uy tín của thương hiệu cao hơn
  • Đặc biệt đó là lòng trung thành của khách hàng.

Đỉnh cao của sự hài lòng khách hàng đó là họ sẽ đi  nói tốt về thương hiệu của bạn, mà cao hơn nữa đó là họ sẽ chọn sản phẩm của bạn để làm biểu tượng cho sự trân trọng  và dùng để tặng cho người thân, bạn bè của họ như một lời chúc mừng, hay một lời cảm ơn chân thành. Túi giấy làm toát lên vẻ sang trọng cho bất kỳ sản phẩm nào.
luu y khi in tui giay

Các loại giấy in túi giấy

Thông thường người ta thường dùng 2 loại giấy Duplex và Couche để in túi giấy. Về đặc điển thì giấy Duplex có một mặt trước giống giấy Couche và mặt còn lại thì đen hơn giấy Couche, vì vậy mà giá thành cũng rẻ hơn. Giấy Couche còn một ưu điểm nổi bật hơn là chất giấy dai hơn, bề mặt mịn hơn.
Ngoài ra người ta còn thường chuộng dùng giấy  mỹ thuật vì chất lượng giấy cao hơn, màu sắc cũng đẹp hơn.
Bên cạnh đó giấy tái chế cũng rất được ưa chuộng nhờ vào tính thân thiện với môi trường.

In túi giấy tại tphcm có rất nhiều nơi, nhưng không phải ở đâu cũng đạt chất lượng và giá cả rất cạnh tranh. Vì vậy bạn nên xem xét  kĩ , đến tận nơi để xem xét tránh qua trung gian để giảm chi phí. Đồng thời, lưu ý nhỏ đó là in càng nhiều thì chi phí càng rẻ, vì vậy bạn nên chọn ra mẫu ưng ý nhất và in hàng loạt. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét