Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Để tạo ra sản phẩm in đẹp thì thiết kế đẹp  không cũng chưa đủ mà còn phải in đẹp. In đẹp là cách để các nhà thiết kế có thể tin tưởng rằng sản phẩm sẽ thể hiện hết ý tưởng của họ một cách tốt nhất.

Ngày nay, các sản phẩm in được ứng dụng rất phổ biến trong cuộc sống hằng ngày, như túi giấy chẳng hạn, đó là một dạng túi đựng bằng giấy  mỗi khi chúng ta mua hàng và được các cửa hàng tặng cho khách hàng để đựng sản phẩm mang về : in túi giấy để đựng cà phê, in túi giấy để đựng quần áo , vật phẩm,...
Có thể nói công dụng của túi giấy  ngày càng đa dạng, không phải ngẫu nhiên mà các doanh nghiệp và thương hiệu lại chịu chi một khoản để in túi giấy. In túi giấy  tặng khách hàng không những làm tăng giá trị sản phẩm mà còn  thể hiện sự tôn trọng khách hàng cũng như sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp, hiệu quả quảng bá của túi giấy cũng khá cao và hiện nay có rất nhiều nơi nhận in túi giấy giá rẻ, đạt chất lượng nên đây có thể nói là khoản đầu tư thông minh.

nhung dieu co ban ve in tui giay

Hai loại giấy chủ yếu để  in túi giấy là : Duplex hoặc giấy Couche. Giấy Duplex có mặt trước giống giấy Couche, mặt sau  thì đen hơn, giá thành cũng rẻ hơn giấy Couche, cho nên Duplex được sử dụng nhiều hơn  do túi giấy cũng chỉ in 1 mặt nên mặt sau đen hơn cũng không ảnh hưởng đến chất lượng in túi giấy là bao. Ngoài ra người ta còn rất ưa chuộng giấy mỹ  thuật vì không giống như chất liệu khác, vì giấy mỹ thuật có nhiều mẫu mã và màu sắc đẹp sẽ làm tăng giá trị và đẳng cấp của túi giấy hay rộng hơn là thương hiệu.
Giấy tái chế cũng là một lựa chọn khác cho doanh nghiệp vì nó có giá thành khá rẻ so với các chất liệu khác, nhưng cũng đựng được nhiều thứ với trọng lượng vừa phải và thân thiện với môi trường.

nhung hieu biet co ban ve in tui giay

Bạn cần phải cân nhắc những yếu tố sau đây khi cần in túi giấy.

  • Khổ túi : căn nhắc đến trọng lượng và kích thước lớn nhỏ của sản phẩm.
  • Dây túi phải chắc chắn , phù hợp với sức nặng của sản phẩm.
  • Chủng loại : Túi dày mỏng , cán bóng ,... nên dựa trên thiết kế của bạn để lựa chọn
  • Số lượng :  in túi giấy với số lượng càng nhiều thì giá càng rẻ.
nhung hieu biet co ban ve in tui giay

Trên đây là những lưu ý nhỏ giúp bạn  có sự lựa chọn tốt hơn khi có nhu cầu in túi giấy  phục vụ cho việc kinh doanh của mình.
Chúc các bạn thành công!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét