Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2018

Ai cũng biết giấy note chính là một món đồ mà không nhân viên văn phòng nào không dùng. Với thiết kế nhỏ gọn, lại rất dễ dùng, không kén mực, không kén mặt phẳng bám dính, thực sự giấy note là một trợ thủ cho mỗi nhân viên văn phòng.
Nhưng, có thể bạn chưa biết, giấy note còn là một sản phẩm cực kỳ hữu ích và nếu bạn quyết định in logo lên giấy note thì tôi tin chắc rằng bạn sẽ còn được nhiều hơn đấy!!!
Vì sao ư? Cùng tìm hiểu tại sao in logo lên giấy note lại nó trở nên hay ho nhé!

1. Tính tiện dụng

Giấy note vốn được sử dụng để thuận tiện ghi chú, chú thích, để lại lời nhắn… bạn có thể ghi lại những thông tin quan trọng và những điều cần phải nhớ ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào và có thể lưu lại nó ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào: phòng làm việc, phòng họp, bảng tin tập thể, trong sách, trong tập hồ sơ, trong ví, thậm chí ở trên ghế máy bay….

in logo lên giấy note

Với tính tiện dụng đó, nếu bạn chọn giấy note để làm quà tặng doanh nghiệp thì chắc chắn đối tác của bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì tính ứng dụng thực tế của món quà.
Và đừng quên in logo lên giấy note nhé!!!

2. Truyền tải hình ảnh thương hiệu

Tất cả các doanh nghiệp đều có một mong muốn là có duy trì sự tồn tại của mình trong tâm trí của khách hàng. Việc khách hàng ghi nhớ được hình ảnh, tên thương hiệu chính là điểm mấu chốt để họ quyết định mua hàng, do đó, nếu bạn in logo lên giấy note và tặng chúng cho khách hàng của bạn thì mỗi lần ghi chú gì đó, họ lại nhớ đến bạn.

in logo lên giấy note tăng nhận diện thương hiệu

Theo thống kê, mỗi nhân viên Việt Nam sử dụng đến 0.8g giấy note/người/năm thì độ lặp thương hiệu của bạn là bao nhiêu lần?
Lúc này, giấy note trở thành công cụ truyền thông rất hiệu quả bởi việc ghi nhớ hình ảnh (logo) và brand name công ty bạn của khách hàng diễn ra một cách tự nhiên mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí marketing ầm ỹ trên các kênh truyền thông.

3. Những thông điệp trên giấy note

Có một câu chuyện rất nổi tiếng về việc sử dụng giấy note mà hầu hết anh em trong ngành in đều biết. Đó chính là câu chuyện về một cô Tiếp viên hàng không của hãng American Airlines ở Washington D.C.
Để giúp những hành khách của mình bớt đi sự căng thẳng trên những chuyến bay dài, cô đã nảy ra một sáng kiến dán những mẩu giấy ghi chú mang thông điệp ngọt ngào tới hành khách trên cửa sổ máy bay.
in logo lên giấy note cửa sổ máy bay

Những dòng chữ “bạn thật sự rất kì diệu”, “đừng nhìn lại, chàng trai”, hay “bớt tỏ thái độ và yêu nhiều hơn”,..tuy lời lẽ đơn giản nhưng là những thông điệp tích cực cổ vũ tinh thần cho con người trong cuộc sống.
Và hơn thế nữa, hình ảnh đẹp đẽ của hãng hàng không thân thiện đã được ghi nhớ trong tâm trí của hành khách trên những chuyến bay ấy. Họ hãnh diện đi khoe với bạn bè và người thân của mình. Và rất rất tình cờ, từ một mẫu giấy nhỏ ấy đã trở thành cơ hội dễ diễn tả những điều không thể nói bằng lời với ai đó.
>>> Xem thêm về dịch vụ in giấy note tại: https://invietnhat.vn/in-giay-note-giay-ghi-chu-co-keo-theo-yeu-cau/
Lúc này, giấy note đâu chỉ là một lời nhắn?
Nó còn hơn cả một chiến dịch marketing thông minh và tinh tế: với mỗi lời nhắn bạn gửi đi, logo và brandname của công ty bạn một lần được trao tay và được ghi nhớ. Càng nhiều thông điệp được trao đi thì cơ hội được nhắc đến và duy trì trong tâm trí khách hàng càng nhiều lên.
Hãy sử dụng giấy note một cách thông minh và đừng quên in logo lên giấy note nhé!


Tagged:

1 nhận xét:

  1. Dịch vụ in túi giấy Nhóm in Gleap giúp bạn quảng bá thương hiệu của mình đến khách hàng một cách rộng rãi nhất

    Trả lờiXóa