Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2018

Muốn đẩy mạnh bán hàng thì bạn phải cần đầu tư cho việc làm khuôn ép nhũ cho sản phẩm của mình. Vì sao ư? Trong ngành kinh doanh thì tốt gỗ thôi là chưa đủ, bạn phải tốt cả nước sơn, tốt cả bao bì, đóng gói sản phẩm của mình nữa.


Mà muốn có bao bì chất lượng cao cả về thẩm mỹ lẫn hiệu quả sale – marketing thì phải đầu tư nghiêm túc cho việc làm khuôn ép nhũ cho sản phẩm!!!

Hãy cùng tìm hiểu sức mạnh của việc làm khuôn ép nhũ trong bán hàng nhé!!!

làm khuôn ép nhũ đẹp

1.     Gia tăng giá trị sản phẩm

Trong thời đại 4.0, mỗi người đều có thể sở hữu một kênh “market place” của riêng mình trên social hay các sàn thương mại điện tử, thì làm thế nào để khách hàng lựa chọn bạn chứ không phải rất nhiều người bán trên cùng kênh đó?
Câu trả lời đó chính là hãy đầu tư cho “nước sơn” của sản phẩm ngay từ đầu. Một chiếc túi giấy hay hộp giấy đựng sản phẩm được làm từ khuôn ép nhũ sẽ khiến cho sản phẩm của bạn trở nên có giá trị hơn, đáng tin hơn!

2.     Thu hút sự lựa chọn của người tiêu dùng

Khi bán hàng trên social, market place… bạn phải thực sự trở nên nổi bật và thu hút bằng content và hình ảnh, hoặc sẽ không ai biết đến bạn. Thậm chí, bạn cũng chỉ có 3s để tạo nên sự thu hút đó. Nếu bạn sở hữu những bao bì sản phẩm được làm từ khuôn ép nhũ đại trà bán sỉ, vừa quê mùa cũ kỹ và lệch lạc kém duyên thì bạn thua rồi nha!!!

3.     Bán được với giá cao hơn

Việc nỗ lực giảm giá để push sale thực sự là một sai lầm khiến cho rất nhiều doanh nghiệp rớt khỏi phân khúc thị trường mà mình theo đuổi. Thay vào đó, hãy nâng tầm sản phẩm bằng việc tạo cho nó một “nước sơn cao cấp” từ một công ty làm khuôn ép nhũ chuyên nghiệp. Câu chuyện giá trị sản phẩm sẽ khác và tất nhiên giá bán sẽ có những thay đổi tích cực.

dịch vụ làm khuôn ép nhũ

4.     Tăng sự trung thành của khách hàng

Chi phí để tìm ra khách hàng mới cao hơn rất nhiều so với chi phí chăm sóc khách hàng cũ. Chính vì vậy, để gia tăng sự trung thành của họ, hãy khiến cho họ cảm thấy hãnh diện và tự hào khi có thể nhìn thấy hoặc sử dụng các mẫu bao bì, túi giấy của bạn.
Tất nhiên, điều quan trọng là phải tìm được một công ty làm khuôn ép nhũ chuyên nghiệp để họ giải quyết bài toán bao bì này!!!

5.     Thâm nhập thị trường khó tính

Rất nhiều sản phẩm Việt không có khả năng thâm nhập thị trường nước ngoài chỉ vì bao bì quá xấu. Chính vì vậy, nếu ngay từ hôm nay, bạn đầu tư nghiêm túc cho việc làm khuôn ép nhũ bao bì sản phẩm của mình bên cạnh nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm thì cơ hội bày bán sản phẩm của bạn ở những thị trường bên ngoài biên giới quốc gia là chuyện sẽ đến!!!

6.     Tăng doanh số bán hàng

Khi 5 yếu tố trên đây được cải thiện thì câu chuyện doanh số bán hàng tăng trưởng ai cũng có thể nhìn thấy được. Tuy nhiên, viễn cảnh tươi đẹp đó phụ thuộc vào việc hôm nay bạn có quyết định đầu tư cho làm khuôn ép nhũ sản phẩm của mình hay không!!! 

Kết luận: Người ta nói, làm khuôn ép nhũ như người bán hàng thầm lặng trong lĩnh vực thiết kế và in bao bì sản phẩm. Nó như một công cụ tạo ra sự hấp dẫn, tính tò mò, nảy sinh cảm xúc và từ đó tạo ra sự quảng bá sản phẩm rộng lớn cho doanh nghiệp. Điều đó sẽ đưa đến những sự thoả mãn cho khách hàng, gây ra những quyết định nhanh chóng trong hành vi mua hàng của khách hàng.

Bạn đã có người bán hàng thầm lặng này chưa? Liên hệ ngay Việt Nhật nhé!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét