Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Việc tổ chức các chương trình sự kiện muốn diễn ra thành công và được nhiều người biết đến thì công tác quảng cáo luôn đóng vai trò rất quan trọng. Một gợi ý cực kì hữu ích hiện nay là dịch vụ in pp standee. Điều này lí giải tại sao sản phẩm in pp standee ngày càng được sử dụng phổ biến tại các chương trình sự kiện. Hãy cùng tìm hiểu thêm về dịch vụ này nhé. (xem thêm: in túi giấy giá rẻ)



Một trong những sản phẩm in pp standee được lựa chọn nhiều nhất là poster. Thông tin trên poster sẽ được truyền tải trực tiếp đến người tham dự sự kiện nên poster được in ấn với kích thước vừa phải, thuận tiện cho xem xét các thông tin trên poster ở cự ly gần. Cụ thể, kích thước của poster treo sự kiện chiều dài tầm từ 1.6 – 2.0m. Đây là chiều cao hợp lí trong tầm chiều cao của con người, nơi mắt người dễ dàng quan sát và đọc hiểu thông tin.

Đối với chiều rộng của poster thì các đơn vị in ấn thường làm từ 0.6 – 0.8m. Với chiều rộng này thì 1 – 2 người đứng trước poster vẫn dễ dàng quan sát được thông tin trên đó. Còn về phần màu sắc và độ sắc nét của poster thì bạn hoàn toàn yên tâm vì chất liệu in PP hoàn toàn đáp ứng được. Ngoài ra, sản phẩm in PP standee còn được hoàn thành trên máy in phun công nghệ Nhật nên chất lượng luôn được đảm bảo.

Khác với poster được in từ PP thông thường là chỉ sử dụng một lần cho một chương trình, sự kiện, bởi tính độc nhất của thông tin và hình ảnh trên poster. Dịch vụ in pp standee sẽ giúp cho poster của bạn hoàn toàn có thể tái sử dụng được nhiều lần sau, cho những poster khác.


Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét