Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Poster là một trong những công cụ quảng cáo phổ biến được các doanh nghiệp sử dụng hiện nay. PP là chất liệu từ lâu đã được lựa chọn in poster. Với việc sử dụng chất liệu này, poster của doanh nghiệp bạn sẽ có hình thức đẹp, thu hút sự chú ý của mọi người và mang lại hiệu quả truyền thông cao hơn. Hãy cùng tìm hiểu nhé. (Xem thêm: in túi giấy)



Tùy thuộc vào mục đích và quy mô của các chương trình quảng cáo mà poster cũng được sử dụng với những cách khác nhau. Poster có thể được dán lên kính, tường; cũng có thể được treo hoặc lắp kệ X, banner.

Poster có thể được in từ rất nhiều chất liệu khác nhau nhưng PP vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Do không sử dụng trong thời gian dài mà chủ yếu là trong thời gian ngắn, có khi là 1 – 2 ngày nên chất liệu PP là thích hợp nhất.

Ngoài ra, cũng có một số trường hợp, khách hàng chọn hiflex làm chất liệu để in poster. Tuy nhiên khác ở chỗ hiflex là chất liệu sử dụng được trong thời gian rất lâu và nếu chỉ sử dụng trong thời gian ngắn thì chất liệu hiflex lại hơi lãng phí. Bên cạnh đó, giá thành in hiflex cũng đắt hơn so với in PP.

Poster in bằng chất liệu PP có đặc điểm là: chỉ in với số lượng hạn chế và thường xuyên sử dụng
ngoài trời nên được in bằng mực dầu trên máy in Mimaki Nhật Bản. Khi in bằng mực dầu thì hình ảnh sẽ có độ bám mực và độ nét cao. Sau khi in ấn xong sẽ được cán màng bóng chống trầy xước và tùy vào nhu cầu sẽ được gia công hợp lý.

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét