Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà in PP được chia làm 2 loại: in PP trong nhà và in PP ngoài trời. Nếu bạn có nhu cầu thực hiện các hoạt động quảng cáo, trang trí ngoài trời thì in PP ngoài trời là một sự lựa chọn hợp lí. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại hình này nhé. (xem thêm: in túi giấy)



Nếu như in PP trong nhà được ứng dụng để in tranh, in trang trí, in ấn phục vụ kinh doanh, quảng cáo thì in PP ngoài trời cũng có tác dụng tương tự. Các sản phẩm của in PP ngoài trời này được ứng dụng chính trong việc trang trí hay quảng cáo ngoài trời.

Thông thường, các sản phẩm quảng cáo ngoài trời sẽ có khổ in lớn. Điều này hoàn toàn được đáp ứng bởi dịch vụ in PP ngoài trời bởi chất liệu này có khổ giấy 1.5m, khổ in là 1.4m đã chừa lề.

Điểm khác biệt của in PP là hầu hết các sản phẩm sau khi được in sẽ cán ngay một lớp màng bảo vệ. Lớp màng này có tác dụng chống trầy xước cho bề mặt bản in cũng như hạn chế việc thấm nước. Qua đó nó giúp bảo vệ chất lượng sản phẩm tốt hơn và bền hơn dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Một lý do nữa là gia công cán màng sẽ là bước đệm cho những biện pháp gia công khác. Tức là việc tiến hành những công đoạn khác sẽ yên tâm và nhanh chóng hơn. Ví dụ như việc cán keo, cán format hay đóng khoen sẽ không sợ làm bong tróc lớp mực in bởi đã có lớp keo bảo vệ bề mặt.

Các sản phẩm in PP ngoài trời sẽ được in bằng mực dầu. Với việc sử dụng loại mực này thì độ bám mực cao hơn và mực cũng bền màu hơn nên sẽ rất thích hợp với điều kiện mưa nắng thường xuyên. Đây là loại mực in chuyên in ấn sử dụng ngoài trời.

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét