Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Bất cứ sản phẩm in poster hay banner quảng cáo sử dụng ngoài trời nào mà bạn bắt gặp trên đường phố, hội chợ… hầu hết đều được hoàn thành từ dịch vụ in PP ngoài trời tại các đơn vị in ấn. Với những yêu cầu kỹ thuật cũng như gia công tương ứng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ở môi trường bên ngoài tốt hơn. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ in PP ngoài trời nhé. (xem thêm: in túi giấy)



Nếu bạn có nhu cầu sử dụng các vật phẩm quảng cáo ngoài trời như poster, banner thì chất liệu PP là ứng cử viên số 1 cho bạn. Chất liệu này hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu chỉ sử dụng trong 1 khoảng thời gian ngắn mà có yêu cầu cao về chất lượng hiển thị thông tin, hình ảnh.

Đặc biệt hơn, so với nhiều chất liệu in ấn khác thì thì hiflex là chất liệu vượt trội hơn xét về chất lượng sử dụng trong môi trường bên ngoài. Tuy nhiên, nếu xét về hình ảnh hiển thị sau khi in ấn thì hiflex không cho kết quả cao bằng PP. Bởi vì hiflex là chất liệu được cấu tạo từ các sợi nhựa đan vào nhau nên chất liệu không được láng mịn và trơn như với giấy in nên hình ảnh không sắc nét bằng chất liệu PP.

In hiflex được thực hiện in ấn nhanh trên máy in khổ lớn Mimaki kết hợp với việc sử dụng mực dầu để in ấn. Đây là dòng máy in cao cấp và hiện đại tại các đơn vị in ấn hiện nay. Chính điều này cho phép việc trực tiếp thực hiện các đơn hàng in ấn không trải qua bất kỳ trung gian nào giúp đảm bảo chất lượng tốt hơn.

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét