Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những ứng dụng của dịch vụ in PP ngoài trời cho hoạt động quảng cáo thông qua các sản phẩm như banner, poster, băng rôn, phông nền. Thông tin được chuyển tải trên các sản phẩm quảng cáo đó hết sức rõ ràng và cụ thể giúp cho người đọc nhanh chóng nắm bắt được thông điệp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ in ấn này nhé: (xem thêm: in túi giấy)



In PP khác với nhiều loại hình in ấn khác ở mực in và không gian sử dụng. Trong khi mực nước được sử dụng để in PP trong nhà thì in PP ngoài trời thì sẽ được in bằng mực dầu. Nếu như bạn in mực dầu cho sử dụng in PP ngoài trời thì tuổi thọ sản phẩm sẽ cao hơn

Như đã đề cập ở trên, poster, banner, băng rôn, phông nền là những sản phẩm thuộc dòng dịch vụ in PP ngoài trời. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà phương pháp gia công có một chút khác biệt. Tuy nhiên nhìn chung, cán màng là công đoạn thực hiện đầu tiên áp dụng cho tất cả sản phẩm nhằm bảo vệ bề mặt khỏi bị trầy xước.

Sản phẩm in quảng cáo của PP khác với hiflex. Hiflex là loại bạt có khả năng chịu lực, dai dẻo và rất là bền, khó rách thì sản phẩm hiflex được đóng khoen hoặc dán biên, xỏ cây để treo lên, kéo căng ra.

Trong khi đó, mặc dù PP được gọi là bạt vì khổ rộng lớn nhưng gốc vẫn là gốc giấy. Do đó khả năng chịu lực của giấy PP không cao bằng hiflex nên Nếu bạn kéo căng ra thì sản phẩm in PP ngoài trời này sẽ bị rách hoặc thủng. Do đó, cách tốt nhất để sử dụng chính là đóng khoen 4 góc và làm standee, kệ X hoặc banner cuốn.

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét