Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Học nhạc là một trong những hình thức được nhiều cha mẹ lựa chọn cho con em mình sau những giờ học ở trường. Tuy nhiên, rất nhiều phụ huynh băn khoăn về vấn đề nên cho be hoc dan piano hay học đàn organ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin giúp bạn đưa ra quyết định một cách dễ dàng hơn.

Khi bé học đàn piano thì sẽ có một nền tảng âm nhạc tốt, sau này muốn chuyển sang học đàn organ thì rất đơn giản, chỉ cần tìm hiểu qua đôi chút là được. Trong khi đó, nếu bé học đàn organ mà sau này muốn chuyển sang học đàn piano thì bé phải học lại từ đầu. Do đó, cha mẹ cần phải cân nhắc kĩ.



Yếu tố tiếp theo quyết định là mục đích khi cho con học đàn. Nếu chỉ là cho con học đàn để giải trí sau những giờ học mệt mỏi hoặc để sau này bé có thể tham gia sinh hoạt với bạn bè thì cho bé học đàn organ là phù hợp. Khi cho bé học đàn organ thì chi phí đầu tư không quá cao và việc học cũng tương đối dể hơn học đàn piano.



Tuy nhiên, với mục đích là hướng con theo chuyên ngành âm nhạc hoặc luyện cho con tính kiên nhẫn và tập trung cao thì cha mẹ nên cho be hoc dan piano. Việc chơi được 2 tay trên đàn piano luyện cho bé tính kiên nhẫn và tập trung rất cao. Hiện tại thì piano vẫn là nhạc cụ được chọn học nhiều nhất trên thế giới nên bạn có thể yên tâm khi cho bé đi theo con đường này.


Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét