Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Trong những năm gần đây, khi tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng gia tăng, con người càng trở nên thận trọng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm tiêu dùng sao cho thật thân thiện với tự nhiên. Chính vì lẽ đó, việc chuyển thói quen sử dụng từ túi nylon sang túi giấy Kraft nổi lên như một xu hướng tất yếu và vô cùng cần thiết. Ngoài ra, loại hình sản phẩm này còn góp phần tất yếu trong việc quảng cáo và xây dựng thương hiệu, cũng như tạo sự chuyên nghiệp giữa thương hiệu với đối tác, giúp họ tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng.


Áp dụng công nghệ in ấn hiện đại kết hợp cùng với những mẫu thiết kế thu hút, độc đáo, kích thước và hình dáng mới lạ có thể biến tấu linh động tùy theo nhu cầu sử dụng,chúng tôi tự hào mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm in có chất lượng vượt bậc và sắc nét từ đó dễ dàng làm nổi bật họa tiết hay logo của bất kỳ doanh nghiệp nào.



Lấy màu vàng làm chủ đạo, hình ảnh in trên những chiếc túi xinh xắn mang đến một vẻ đẹp tinh tế, cao cấp mà ít có nhãn hàng nào có thể mang lại. Ngoài ra, việc sử dụng giấy tái chế làm thành phần nguyên liệu chính giúp cho giá thành sản phẩm rẻ hơn rất nhiều so với những sản phẩm khác trên thị trường. Bạn vẫn có thể tái sử dụng chúng nhiều lần như làm túi đựng vật phẩm, túi quà tặng... vì độ bền và cứng cáp của loại túi giấy này là vô cùng ấn tượng.

Nếu như bạn vẫn đang phân vân và đang tìm một đối tác chuyên nghiệp và đáng tin cậy để tạo ra những mẫu in túi giấy tái chế giá rẻ ấn tượng và chất lượng thì In Việt Nhật sẽ làm thỏa mãn bạn. Tự hào là đối tác của những thương hiệu nổi tiếng như Nokia, Samsung và các cửa hàng trên toàn quốc. Với máy móc in với công nghệ hiện đại và xưởng in riêng chúng tôi tự tin có thể cung cấp đầy đủ số lượng và chất lượng sản phẩm làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

Lí do bạn nên chọn In Việt Nhật làm đối tác đáng tin cậy:




Giấy chất lượng nhập khẩu, đa dạng chủng loại phù hợp với mọi loại hộp.
Mực in chất lượng nhập khẩu, màu sắc trung thực, đảm bảo bám giấy tốt và giữ được trong 1 thời gian dài.
Máy in Công nghệ Nhật Bản, cho đường in sắc nét đúng như mẫu thiết kế.
Có máy bế và gấp cẩn thận, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình trên từng sản phẩm.
In nhanh chóng, làm việc 24/24 và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
Có xưởng in riêng, không phải tốn phí trung gian nên giảm tối đa giá thành sản xuất.
Nhân viên tư vấn cẩn thận, chi tiết để mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng


Liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí



1. Gọi điện đến số 097 5555 717 (Mr. Chiến) để được tư vấn và trao đổi những yêu cầu riêng.
2. Gửi mẫu thiết kế về địa chỉ: in@invietnhat.vn
3. Công ty In Ấn Việt Nhật sẽ báo giá và thời gian hoàn thành đơn hàng.
4. Thực hiện đơn hàng, giao hàng.




Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét