Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Bao thư được sử dụng trong kinh doanh như một công cụ của marketing hiện đại chứ không chỉ dừng lại ở tác dụng chứa đựng. Vì vậy, các công ty luôn muốn sở hữu một bao thư thật chuyên nghiệp và ấn tượng. Nếu công ty bạn chỉ dùng một bao thư màu trắng đơn giản hoặc bao thư được bán đại trà tại các nhà sách để gửi thông điệp và các giấy tờ liên quan đến công việc kinh doanh của bạn thì liệu có gây được ấn tượng với đối tác?

Trong khi đó, chỉ cần đầu tư chút ít với dịch vụ in bao thư giá rẻ là bạn đã có được một mẫu bao thư đẹp – ấn tượng và thể hiện được phong cách riêng cho doanh nghiệp mình. Tuy nhiên, khi in bao thư giá rẻ, cần chú ý tới 4 yếu tố sau.

Thông số kỹ thuật về việc sản xuất bao thư


Kích thước của bao thư tại các đơn vị in ấn là rất đa dạng, trong đó có 3 kích thước chuẩn và phổ biến nhất thường được các doanh nghiệp lựa chọn:


  • Kích thước bao thư nhỏ: 12cm*22cm
  • Kích thước bao thư A5: 17cm*22cm
  • Kích thước bao thư A4: 25cm*35cm


Ngoài ra, tùy theo nhu cầu của từng khách hàng mà các đơn vị in ấn có thể sản xuất các loại bao thư với kích thước đặc biệt khác như để phục vụ cho các sự kiện quan trọng của công ty như hội nghị, giấy mời,...



Chất liệu giấy:


Với kích thước thông thường thì giấy fort (là loại giấy văn phòng) là loại giấy được các đơn vị in ấn sử dụng làm bao thư với định lượng từ 80gsm đến 120gsm, tuy nhiên đối với bao thư lớn thường sử dụng định lượng giấy 150 gsm – 180 gsm

Trong một số trường hợp để tăng tính sang trọng và đẳng cấp cho bao thư, khách hàng có thể sử dụng các loại giấy mỹ thuật. Điều này đồng nghĩa với việc giá thành in ấn cũng cao hơn bình thường, sử dụng các loại giấy để in hộp mỹ phẩm.

Kỹ thuật thành phẩm:


Thông thường khách hàng thường bế thành hình sau đó dán bao thư lại. Tuy nhiên nếu khách hàng muốn bao thư phải mang tính sang trọng cao thì công nghệ bế nổi, ép kim trên bề mặt bao thư, hoặc sử dụng các hình thức phủ Uv định hình hoặc cán màng… sẽ được các đơn vị in ấn sử dụng thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét