In ấn đã trở thành một phần không thể thiếu trong việc quảng cáo của khách hàng. In ấn hầu như có mặt ở mọi khâu của các chiến dịch quảng cáo, từ khâu thông báo ra mắt sản phẩm, sự kiện sắp tổ chức… thông qua các hình thức quảng cáo khổ lớn như in băng rôn, in standee,… cho đến ra mắt và quảng cáo ngay trên chính sản phẩm thông qua in tem nhãn, in tem phụ hàng hóa…
Tem bảo hành là loại nhãn decal, tem decal dùng để dán lên các sản phẩm bán ra cần có chế độ bảo hành. Trên 1 chiếc tem bảo hành luôn luôn có 2 yếu tố là: tên thương hiệu (logo công ty) và thời gian bảo hành. Tem bảo hành là một sản phẩm in ấn có tính quan trọng nên khi tiến hành in, cần phải lưu ý những điều sau đây:
1) Thời gian bảo hành bảo được in ấn rõ rang và đầy đủ trên tem bảo hành để tránh nhầm lẫn gây tranh cãi cũng như thiệt hại cho người mua hàng.
2) In tem bảo hành cần phải đam bảo được độ bền màu ít nhất là trong thowig gian bảo hành, tem vẫn không hề suy giảm về chất lượng.
3) Độ bám dính của chất liệu in tem bảo hành cũng phải tốt, phải dính chặt vào sản phẩm và chỉ dán lên sản phẩm 1 lần, để tránh việc tem bảo hành bị tái sử dụng.
4) Việc in tem bảo hành cần phải được tiến hành trong sự bảo mật của đơn vị in ấn để tránh hiện tượng tem bảo hành bị làm giả sẽ ảnh hưởng đến thương hiệu, cũng như gây thiệt hại cho công ty sản xuất.
Tem bảo hành là tem chỉ sử dụng được 1 lần, không thể tái sử dụng lại được. Vì vậy bên trong sản phẩm được dán tem bảo hành là bất khả xâm phạm, in tem bảo hành là yếu tố rất nhạy cảm, tem bảo hành phải đảm báo các yếu tố về mỹ thuật, độ dính cao, không thể bóc ra dán lại.Tem bảo hành loại dòn được sản xuất bằng nguyên liệu đặc biệt, giống như giấy nhưng rất dễ vỡ ( dòn ) khi đã dán vào sản phẩm. Vì là loại giấy nên có thể dùng để đánh dấu Ngày Tháng bảo hành sản phẩm, thường là sản phẩm thuộc lãnh vực thiết bị điện tử ( mainboard, RAM, ổ cứng, ổ CD, điện thoại…), nhằm tránh bị đánh tráo, đổi chác từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn thời hạn in trên tem bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét